Lịch sử hình thành

Hơn một trăm năm trước, một cửa hàng có tên Urakami đã được thành lập bởi chàng trai Seisuke Urakami ở Osaka. Đây được xem là cột mốc quan trọng đánh dấu sự khởi đầu của một trong những tập đoàn thực phẩm hàng đầu tại Nhật Bản ngày nay – House Foods.

Khởi đầu với sản phẩm Vermont Curry – một trong những sản phẩm nổi tiếng nhất Nhật Bản, House Foods ngày nay đã và đang cung cấp cho người tiêu dùng nhiều dòng sản phẩm đa dạng, có thể kể đến là dòng gia vị và cà ri, thức ăn chế biến và mì ăn liền, thực phẩm hộp, thực phẩm dinh dưỡng và thức ăn nhẹ, không chỉ ở Nhật Bản mà trên toàn thế giới. Sản phẩm của chúng tôi không chỉ mang đến hương vị thơm ngon mà còn tạo ra những trải nghiệm mới, những thói quen ăn uống mới và niềm vui cho tất cả người tiêu dùng khắp năm châu.

  1. Fukuda Shoten

    1913

    Urakami Seisuke thành lập cửa hàng có tên Urakami tại Osaka.

  2. 1926

    Mở rộng lĩnh vực kinh doanh sang thị trường cà ri với sản phẩm "Home Curry".

  3. 1928

    Cho ra mắt sản phẩm "House Curry".

  4. 1947

    Chuyển đổi thành công ty cổ phần.

  5. 1960

    Đổi tên thành Công ty "Công nghiệp Thực phẩm House".
    Công ty cho ra mắt sản phẩm India Curry, dòng sản phẩm cà ri dạng viên đầu tiên tại Nhật Bản.

  6. Vermont Curry

    1963

    Dòng sản phẩm Vermont Curry ra đời,
    được quảng cáo trên tivi và doanh số tăng lên không ngừng.

  7. PurinMix

    1964

    Mở văn phòng tại Sendai (hiện nay là chi nhánh Sendai) và cho ra mắt sản phẩm Pudding Mix.

  8. 1971

    Cổ phiếu của công ty được niêm yết trên sàn chứng khoán Tokyo và Osaka đồng thời cho ra mắt sản phẩm Kukure Curry.

  9. Tongari Corn

    1978

    Ra mắt sản phẩm Tongari Corn (Corn Chips) và đạt doanh số cao trong thị trường thức ăn nhanh (snack).

  10. 1980

    Thay đổi logo và hệ thống nhận diện thương hiệu của công ty với khẩu hiệu mới: "House Foods mang đến niềm vui trên toàn thế giới bằng việc chế biến món ăn tại nhà". Tại thời điểm này doanh số đã đạt mốc 100 tỷ yên.

  11. 1996

    Cho ra mắt sản phẩm Kokumaro Curry và Hokkaido Stew.

  12. 2004

    Kỷ niệm 90 năm thành lập và gửi đến người tiêu dùng thông điệp mới: "Hương vị và sự hài lòng".

  13. Vitamin Lemon

    2006

    Thành lập công ty House Wellness Foods.

  14. 2007

    Nhận được chứng nhận Next Generation từ Bộ Y tế, Lao động và Phúc lợi xã hội.
    Các sản phẩm Retort Pouched Beef Curry, Retort pouched Pork Curry và Retort Pouched Chicken Curry được phát triển thành các dòng sản phẩm chuyên dùng cho các nhà du hành vũ trụ tại Trạm Không gian Quốc tế (ISS) và được công nhận là "Sản phẩm không gian Nhật Bản" của Cơ quan Nghiên cứu Vũ trụ Nhật Bản (JAXA). Nhận được chứng nhận ISO-14001.

  15. 2012

    Bắt đầu xây dựng nhà máy tại Đồng Nai, Việt Nam.

  16. 2013

    Kỷ niệm 100 năm thành lập.
    Hoàn thành văn phòng mới tại Osaka.

    Kỷ niệm 100 năm thành lập. Hoàn thành văn phòng mới tại Osaka.

Về đầu trang